Sống khỏe cùng Bác sĩ Vượng

Trọn bộ Video Sống khỏe cùng Bác sĩ Vượng. Bí quyết Sống khỏe Khoa học. Chia sẻ bởi Bác sĩ Vượng. Bảng vàng thủ khoa tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM.

Mến chào quý vị tới với chuỗi video sống khỏe cùng Bác sĩ Vượng. Mục tiêu của chuỗi video này là chia sẻ những thông tin thực tế và khoa học để giúp quý vị có thể ứng dụng vào cuộc sống nhằm nâng cao sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

 

Để hoàn thành những video này, bác sĩ và đội ngũ cộng sự thực hiện chọn lọc thông tin từ những nghiên cứu khoa học bài bản, sách vở chuyên ngành và tài liệu chính quy với mục tiêu là đưa tới quý vị những kiến thức có cơ sở rõ ràng.

 

Đối tượng của những video này là những quý vị trên 18 tuổi, có sức khỏe ổn định, chưa có bệnh mãn tính, đang tìm cách để giữ gìn sức khỏe và phòng ngừa bệnh tật.

 

Những video này không dành cho người bệnh vì khi quý vị đã có bệnh, Mỗi một loại bệnh đòi hỏi quy trình chăm sóc và chế độ sinh hoạt khác nhau, nên những thông tin này không thể áp dụng cho mọi người bệnh được. Bởi vậy, nếu quý vị đang có bệnh, quý vị cần liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa tương ứng tại các cơ sở y tế uy tín để được tư vấn và điều trị.

 

Xin cảm ơn quý vị đã dành thời gian cho các video của bác sĩ. Nếu quý vị thấy video này hữu ích, nhờ quý vị bấm thích video và chia sẻ thêm cho bạn bè người thân để cho kênh của chúng ta có nhiều người biết đến hơn nữa. Xin chúc quý quý vị sức khỏe, hạnh phúc và thành công. 


Trân trọng,

Bs Nguyễn Đức Vượng.

Share on Google Plus

About Bác sĩ Vượng

Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng. Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y Dược TpHCM.