Cách học giỏi - Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng

Cách học giỏi. Trọn bộ video kỹ năng học tốt. Chia sẻ bởi Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng. Bảng vàng thủ khoa tốt nghiệp Đại học Y Dược TP.HCM.

Học tập hiện nay rất áp lực và anh nghĩ trong tương lai sẽ còn áp lực hơn cả hiện tại. Bởi vậy anh làm bộ video này để chia sẻ với các bạn những kinh nghiệm của anh trong quá trình đi học và thi các kì thi lớn nhỏ như thi tuyển sinh cấp 2 cấp 3, thi học sinh giỏi quốc gia và những kì thi chứng chỉ quốc tế như Ielts Toeic.


Trong bộ video này anh sẽ nói đầy đủ và chi tiết về các khía cạnh của quá trình học tập bao gồm chuẩn bị tài liệu học tập tốt, chọn môi trường học, học bài nhanh, nhớ bài lâu, ôn thi hiệu quả và cách thức chuẩn bị tâm lý trong những ngày thi cử.


Anh nghĩ rằng việc học nội dung có thể khác nhau nhưng phương pháp học thì về căn bản là giống nhau. Do đó những phương pháp mà anh chia sẻ có thể áp dụng cho mọi lĩnh vực học tập mà các bạn đang theo đuổi.


Anh mong là bộ video này sẽ giúp ích cho các bạn trên con đường học vấn và theo đuổi ước mơ của mình. Cảm ơn các bạn vì đã dành thời gian ủng hộ những video của anh và nhóm trong suốt những năm qua. Chúc các bạn mọi sự thành công và thuận lợi trên con đường phía trước.


Trân trọng,
Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng.

Share on Google Plus

About Bác sĩ Vượng

Bác sĩ Nguyễn Đức Vượng. Tốt nghiệp loại giỏi Đại học Y Dược TpHCM.